Máy sấy đông khô

Máy sấy đông khô đa năng

Zirbus Đức
12 tháng

Máy sấy đông khô đa năng cho đông khô số lượng lớn đã được phát triển đặc biệt. Các thiết bị này thiết kế nhỏ gọn và có tỷ lệ hiệu suất giá tối ưu.

Máy sấy đông khô pilot và sản xuất nhỏ

Zirbus - Đức
12 tháng

Máy sấy đông lạnh của Sublimator Series này được thiết kế cho phòng thí nghiệm hoặc phát triển sản phẩm hoặc sản xuất quy mô nhỏ. Các đơn vị đứng tự do có khả năng đông đá của buồng ngưng từ 5 đến 40kg và tùy thuộc vào đơn vị / phiên bản, diện tích kệ lên tới 2,7m². Chúng có thể được mở rộng với nhiều tùy chọn khác. Xin đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi.

Máy sấy đông khô thí nghiệm

Zirbus - Đức
12 tháng

Máy sấy đông khô phòng thí nghiệm Vaco Series Nhờ hệ thống mô-đun, máy sấy đông khô trong phòng thí nghiệm hoàn toàn phù hợp cho một loạt các nhiệm vụ trong phòng thí nghiệm của bạn. Các thiết bị có sẵn tùy chọn với thiết bị ngưng tụ -50°C hoặc -80°C và có thể được cung cấp với nhiều tùy chọn khác nhau. Các thiết bị được chế tạo theo Quy định F-Gas mới của EU (EU) số 517/2014.

Máy sấy đông khô thực phẩm

Zirbus - Đức
12 tháng

Máy sấy đông khô thực phẩm EKS-R series để sấy bức xạ sản phẩm đã được thiết kế đặc biệt vững chắc cho đông khô của bạn. Các thiết bị này có thiết kế nhỏ gọn và có tỷ lệ hiệu suất giá tối ưu. Các sản phẩm như trái cây, rau, thịt, cá, các sản phẩm từ sữa, thức ăn của phi hành gia, bữa ăn leo núi, sữa ngựa, thức ăn cho vật nuôi (thức ăn cho chó, thức ăn cho mèo), và nhiều hơn nữa được làm khô bằng loại thiết bị này….

COPYRIGHT BY CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ SECOVINA
Design by 1Onnet