Thiết bị thí nghiệm thực phẩm

Máy đông khô sản xuất nhỏ

Zirbus
12 tháng

Máy sấy thăng hoa hay máy đông khô Sublimator 25 của Zirbus - Đức sử sụng sản xuất thử và sản xuất với quy mô nhỏ. Buồng ngư tụ có khả năng đông đá từ 15 đến 40kg, buồng sấy thăng hoa có thể đặt kệ với diện tích tối đa 2m².

Thiết bị sấy thăng hoa công nghiệp

Zirbus
12 tháng

Máy đông khô công nghiệp EKS series của Zirbus - Germany với khả năng đông đá từ 15 đến 180kg, nhiệt độ buồng ngưng -55ºC hoặc -75ºC, diện tích kệ từ 1.04 m² đến 15m² nhiệt độ kệ -40ºC đến +60ºC hoặc -55ºC đến + 60ºC. được sử dụng đông khô trong lĩnh vực Dược phẩm, thực phẩm, chế phẩm sinh học....

Máy sấy thăng hoa lớn

Zirbus - Germany
12 tháng

Máy đông khô công suất lớn của Zirbus - Đức: 1000 kg/mẻ, khả năng đông đá 850 kg, diện tích khay 56 m2

Máy sấy phun Mini

Canada
12 tháng

Máy sấy phun BII-S151 spray dryer được sản xuất tại Canada, sử dụng trong phòng thí nghiệm hoặc sản xuất thử. Nó có thể sử dụng được cho cả hai loại nguyên liệu chưa nước hoặc dung môi.

Máy quang phổ hồng ngoại FT/IR-4700

Jasco
12 tháng

Máy quang phổ hồng ngoại biến đổi chuỗi Fourier Model FT/IR-4700 sử dụng bộ giao thoa có cấu trúc kín, gương hình lập phương, tự động chỉnh hàng, điều khiển DSP cho phép đạt độ phân giải chuẩn cao. Thiết kế chắc chắn, dễ sữ dụng.

Máy quang phổ UV-VIS

Jasco
12 tháng

Máy quang phổ tử ngoại khả kiến UV-VIS Model V-730 của Jasco - Japan điều khiển hoàn toàn bằng máy vi tính thông qua phần mềm. Hệ thống quang học Rowland sắp xếp off-vòng tròn đơn đơn sắc loại 2 chùm tia và phạm vi trắc quang -3 ~ 3 Abs.

Tủ đông sâu để bàn cửa trước

Fryka - Germany
12 tháng

Tủ đông sâu 100 lít, cửa trước, hiển thị màn hình cảm ứng, Model: TUS 50-100// logg (Nhiệt độ: -50°C đến -10°C), Model: TUS 80-100// logg (Nhiệt độ: -80°C đến -50°C), Sử dụng trong các lĩnh vực: Công nghệ sinh học, Bệnh viện / bệnh viện trường đại học, Ngành công nghiệp dược phẩm, Phân tích vật liệu , Sản xuất điện tử và Ngành công nghiệp vật liệu xây dựng.

Máy nghiền mẫu làm mát bằng nước

Taiwan
12 tháng

Máy nghiền mẫu sử dụng nghiền mẫu phân tích trong phòng thí nghiệm với buồng nghiền hai lớp(jacket) làm mát bằng nước giúp mẫu sau khi nghiền không bị mất ẩm. Rất thích hợp cho việc chuẩn bị mẫu cho quá trình xác định đạm, béo, xơ, ẩm....

Máy nghiền mẫu thí nghiệm

UDY - USA
12 tháng

Máy nghiền mẫu phân tích 3010-081P của hãng UDY - Mỹ được thiết kế được nghiền các mẫu thực phẩm, hạt thực vật, phân bón, thức ăn chăn nuôi… cho các quá trình phân tích: đạm, béo, xơ, độ ẩm và chuẩn bị mẫu cho quá trình phân tích bằng NIR...

Tủ sấy chân không XFL050

France Etuves
12 tháng

Tủ sấy chân không XFL050 – 51 lít phù hợp để sấy nhẹ các sản phẩm nhạy cảm, phương pháp xử lý nhiệt của vật liệu oxy hóa, nhanh chóng làm khô của bột và hạt ... trong lĩnh vực dược phẩm, mỹ phẩm, nhựa, điện tử, hóa chất, nông sản ... phòng thí nghiệm hoặc các ngành công nghiệp.

Máy chiết xuất CO2 siêu tới hạn PRIME

Applied Separations
12 tháng

May trích ly CO2 siêu tới hạn Spe-ed SFE Prime là hệ thống mới nhất trong các thiết bị cho các quá trình trích ly chất lỏng siêu tới hạn. Hệ thống này đáp ứng nhu cầu khắt khe của các sử dụng hằng ngày trong nghiên cứu, trường học và được thực hiện cho các chứng minh thực hành. Nó là an toàn, vận hành đơn giản, nhanh chóng và giá cả phải chăng, với các tính năng được tìm thấy trong hệ thống trích ly chất lỏng siêu tới hạn khác đắt tiền hơn.

Thiết bị trích ly CO2 siêu tới hạn 2 vị trí

Applied Separations
12 tháng

Máy chiết xuất CO2 siêu tới hạn 2 vị trí trích mẫu đồng thời Model Spe-ed SFE-2 của hãng Applied Separations USA. Hệ thống này được thiết kế để đáp ứng các nhu cầu nghiêm ngặt của việc sử dụng hàng ngày trong phòng thí nghiệm. Chúng rất đơn giản để vận hành, nhanh chóng và giá cả phải chăng, với các tính năng độc đáo không được tìm thấy trong các hệ thống SCF khác.

Thiết bị trích ly CO2 siêu tới hạn 4 vị trí

Applied Separations
12 tháng

Máy trích lý CO2 siêu tới hạn 4 vị trí trích mẫu đồng thời Model Spe-ed SFE-4 của hãng Applied Separations USA. Hệ thống này được thiết kế để đáp ứng các nhu cầu nghiêm ngặt của việc sử dụng hàng ngày trong phòng thí nghiệm. Chúng rất đơn giản để vận hành, nhanh chóng và giá cả phải chăng, với các tính năng độc đáo không được tìm thấy trong các hệ thống SCF khác.

Thiết bị trích ly CO2 siêu tới hạn Helix

Applied separations
12 tháng

Máy chiết xuất CO2 siêu tới hạn Helix của hãng Applied Separations - USA. Thể tích ống đựng mẫu từ 24ml đến 5 lít. Sử dụng cho nghiên cứu, sản xuất thử và sản xuất quy mô nhỏ.

Thiết bị trích ly CO2 siêu tới hạn 100 lít

Applied Separations
12 tháng

Hệ thống chiết xuất bằng CO2 siêu tới hạn 100 lít qui mô sản xuất của Applied Separations - USA. Hãng Applied Separations cũng có thể sản xuất các hệ thông chiết xuất CO2 siêu tới hạn với bình trích ly ( vessel) từ 5 lít đến 5000 lít và lớn hơn.

Thiết bị trích ly bằng CO2 siêu tới hạn 30 lít

Applied Separations
12 tháng

Hệ thống trích ly bằng CO2 siêu tới hạn 2x15 lít (30 lít) của Applied Separations - USA sử dụng chiết xuất các nguyên liệu trong ngành Dược, thực phẩm, tinh dầu, đông dược....

COPYRIGHT BY CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ SECOVINA
Design by 1Onnet